SỬ DỤNG PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NƢỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Volayuth KhongViLay, Trung Ninh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455858

Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cốt lõi của học sinh. Năng lực giải quyết vấn đề giúp ngƣời học thành công trong học tập và trong cuộc sống. Bởi vậy, hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề là một trong những nhiệm vụ quan trọng của dạy học hóa học. Bài viết này giới thiệu việc sử dụng phƣơng pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trƣờng trung học phổ thông nƣớc Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0062
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH