Những nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Duyên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh), 2022

Mô tả vật lý: 102-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455903

Bài viết này kiểm định những nhân tổ ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19 của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát từ người dân tại TP. HCM. có 250 phiếu khảo sát hợp lệ được sử dụng để phân tích trên phần mềm phân tích dữ liệu SmartPLS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua que thử Covid-19 của người dân bao gồm: nhận thức sự hữu ích của sản phẩm, mong đợi giá cả của sản phẩm, sự hài lòng về sản phẩm, ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu và cảm nhận về rủi ro. Kết quả cũng cho thấy rằng, nhận thức về dịch bệnh Covid-19, chỉ tiêu chủ quan và lợi ích cảm nhận được có tác động tích cực và đáng kể đến ỷ định mua và sử dụng que thử.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH