Cải thiện sự ghi nhớ từ vựng của học sinh thông qua sử dụng Quizlet: Một nghiên cứu hành động tại trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Loan Nguyễn, Mỹ Dung Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: 170-177

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455905

Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra ảnh hưởng của việc sử dụng Quizlet đối với việc cải thiện khả năng ghi nhớ vốn từ vựng của học sinh. Ba mươi học sinh lớp 11A1 trường Trung học phổ thông Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã được chọn làm đối tượng nghiên cứu. Dữ liệu được thu thập bằng các bài kiểm tra từ vựng. Kết quả cho thấy ứng dụng Quizlet đã có tác động tích cực đến việc ghi nhớ vốn từ vựng của học sinh. Dữ liệu từ điểm các bài kiểm tra từ vựng đã chứng minh rằng ứng dụng Quizlet đã giúp học sinh lớp 11 cải thiện khả năng ghi nhớ vốn từ vựng của mình. Dựa trên kết quả đạt được, nhà nghiên cứu đã đưa ra một số gợi ý để giáo viên và học sinh áp dụng và sử dụng ứng dụng Quizlet một cách hiệu quả trong dạy và học từ vựng để nâng cao khả năng ghi nhớ từ vựng tiếng Anh của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH