Tiếp cận mô hình CIPO vào quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Dung Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 26-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455952

Bài viết trình bày về mô hình CIPO và vận dụng vào quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học. Qua đó có thể khẳng định sự phù hợp của mô hình CIPO ở trong việc quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học và sẽ góp phần nâng cao chất lượng bồi dưỡng phát triển chuyên môn giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH