Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Guanxi của Trung Quốc trong các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Đinh, Thanh Hà Lâm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 57 - 59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456018

Trung Quốc là đốì tác đầu tư, thương mại rất quan trọng của Việt Nam. Nếu muốn làm ăn lâu dài và thành công với đốì tác Trung Quốc, doanh nghiệp cần hiểu và tôn trọng văn hóa kinh doanh Guanxi của họ. Xét về tính tương đồng trong văn hóa và vị trí địa lý gần gũi giữa hai quốc gia, các doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế trong tạo dựng và phát triển Guanxi. Nắm bắt được những lợi thế này sẽ góp phần rất lớn vào quá trình xây dựng Guanxi và kinh doanh với các đối tác Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH