Vận dụng phương pháp dạy học giài quyết vấn đế nhằm phát triền năng lực phát hiện và giải quyết vấn đế cùa sinh viên trong quá trình dạy học Hóa học đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Trán

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 282-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456073

 Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH), nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy được tính tích cực và phát triển các năng lực cho người học là một trong các mục tiêu then chốt của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế hiện nay [1]. Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI vể đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cẩu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điểu kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế xác định: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại
  phát huy tính tích cực
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH