Mức độ tự tin và động lực nghiên cứu khoa học của giáo viên trẻ dạy tiếng Anh tại Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Lân Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Science: Policy and Management Studies, 2020

Mô tả vật lý: 51-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456099

Nghiên cứu này tìm hiểu mức độ tự tin và động lực của các giáo viên trẻ dạy tiếng Anh trong công tác nghiên cứu khoa học như là bước đầu để thực hiện các nghiên cứu sâu hơn về hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ. Người nghiên cứu chọn hướng nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn trực tiếp với sáu giáo viên tiếng Anh trẻ đang công tác tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giáo viên có mức độ tự tin từ thấp đến trung bình về khả năng nghiên cứu của mình cũng như có động lực ngoại tại là chính, bao gồm yêu cầu nghiên cứu từ phía nhà trường và họ thừa nhận những lợi ích của nghiên cứu đối với việc dạy học cũng như phát triển chuyên môn của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH