Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Châu Hồ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, 2020

Mô tả vật lý: 22-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456251

 Nghiên cứu này sử dụng mô hình HOLSAT để phân tích sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Khánh Hòa. Kết quả khảo sát 300 du khách cho thấy, đối với các phát biểu về các thuộc tính tích cực của du lịch Khánh Hòa, có 4 thuộc tính du khách chưa hài lòng về du lịch Khánh Hòa, đó là: Người dân thân thiện, mến khách
  Sự hấp dẫn của các lễ hội dân gian, festival biển
  Mức giá các dịch vụ được niêm yết rõ ràng
  Có nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí trên biển. Du khách cũng thể hiện sự đồng tình cao đối với hai thuộc tính tiêu cực về du lịch Khánh Hòa, đó là: Thiếu thông tin quảng bá du lịch và Có quá nhiều du khách Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH