Marketing đô thị ở Amsterdam và khả năng ứng dụng cho các đô thị Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Lan Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 248-254

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456378

Các nghiên cứu marketing đô thị hiện đại thường tập trung vào hai mảng là thực hành và học thuật. Trên thực tế vẫn tồn tại một số câu hỏi về tiềm năng cũng như ảnh hưởng của công cụ marketing đô thị nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội đô thị. Có thể nhận thấy một khoảng cách nhất định giữa các đề xuất lý thuyết và triển khai thực tiễn trong marketing đô thị hiện đại. Bài viết nghiên cứu về thực hành marketing và xây dựng thương hiệu của Amsterdam để thấy rõ sự phát triển đúng hướng của lý thuyết marketing đô thị và rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết với thực hành. Phân tích thực tế triển khai marketing đô thị hiệu quả tại Amsterdam để rút ra bài học kinh nghiệm và khả năng ứng dụng cho các đô Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH