Khảo sát ảnh hưởng của hệ số bám tới khả năng điều khiển của hệ thống hạn chế trượt quay trên ô tô tải

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Hạnh Bùi, Minh Tuấn Đông, Văn Nguyên Khổng, Anh Vũ Lê, Văn Nhơn Nguyễn, Văn Thoan Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 629 Other branches of engineering

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 151-154

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456410

Hiện tượng trượt quay của bánh xe chủ động làm giảm tính năng ổn định hướng chuyển động và tính năng cơ động của ô tô. Các hệ thống điều khiển hạn chế trượt quay ra đời nhằm giúp ô tô giảm thiểu hiện tượng này. Tuy nhiên, khả năng điều khiển của hệ thống hạn chế trượt quay cũng phụ thuộc vào các điều kiện thực tế của mặt đường. Bài báo tiến hành khảo sát sự ảnh hưởng của hệ số bám đến khả năng điều khiển hạn chế trượt quay trên đối tượng ô tô tải.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH