Đánh giá kỹ năng dạy học của sinh viên đại học Sư phạm theo Rubric đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Khánh Mai, Nam Phương Nguyễn, Thành Trung Nguyễn, Vinh Quang Nguyễn, Thúy Giang Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 74-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456421

 Trên cơ sở xác định ý nghĩa của đánh giá theo rubric, nguyên tắc xây dựng rubric, đã xác định rubric đánh giá kĩ năng dạy học của sinh viên Đại học Sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 bao gồm Rubric đánh giá các kĩ năng như: xây dựng chương trình dạy học môn học/đề cương chi tiết môn học theo tiếp cận năng lực
  xây dựng kế hoạch bài học theo tiếp cận năng lực
  thực hiện kế hoạch bài học theo tiếp cận năng lực và quản lí hành vi của học sinh trong lớp học
  kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực học sinh
  tổ chức hoạt động tự học, tự nghiên cứu cho học sinh
  tham vấn, tư vấn học tập cho học sinh trong quá trình dạy học
  thích ứng với các điều kiện dạy học khác nhau
  xây dựng môi trường học tập cho học sinh
  tự đánh giá và giám sát việc dạy học của bản thân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH