Phân tích mô hình nghiên cứu về thực trạng marketing địa phương trong thu hút vốn đầu tư vào tỉnh Hà Tĩnh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456526

Nghiên cứu marketing địa phương trong việc thu hút vốn đầu tư vào địa phương là nghiên cứu những hoạt động của chính quyền địa phương trong việc xây dựng chiến lược marketing thu hút "khách hàng" của địa phương - các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bài viết tổng hợp kết quả phân tích mô hình định lượng hồi quy đa biến về các yếu tố marketing địa phương có ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau đến môi trường đầu tư tại tỉnh theo đánh giá của các nhà đầu tư làm cơ sở khoa học để tiếp tục nghiên cứu các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH