Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại trung tâm kinh doanh VNPT Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Mười Một Huỳnh, Hữu Hòa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 198-205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456553

 Nghiên cứu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực (NNL) tại Trung tâm kinh doanh VNPT Trà Vinh với mục tiêu là phân tích mức độ tác động của các yếu tố đến chất lượng NNL tại đcm vị. Thông qua việc khảo sát 120 người lao động tại Trung tâm, sử dụng phương pháp hồi quy tuyến tính, kết quả phân tích cho thấy có 7 yếu tố tác động đến chất lượng NNL tại Trung tâm, tác động cao nhất là yếu tố Công tác đào tạo
  lần lượt tiếp theo là yếu tố Thế lực
  Tâm lực
  Đãi ngộ
  Trí lực
  Đánh giá kết quả công việc và Tuyển dụng, bố trí. Trên cơ sở kết quả phân tích, nghiên cứu đã đề xuất các hàm ý quản trị để góp phần nâng cao chất lượng NNL tại Trung tâm trong bối cảnh công nghệ và thị trường thay đổi không ngừng như hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH