Nghiên cứu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực (NNL) tại Trung tâm kinh doanh VNPT Trà Vinh với mục tiêu là phân tích mức độ tác động của các yếu tố đến chất lượng NNL tại đcm vị. Thông qua việc khảo sát 120 người lao động tại Trung tâm, sử dụng phương pháp hồi quy tuyến tính, kết quả phân tích cho thấy có 7 yếu tố tác động đến chất lượng NNL tại Trung tâm, tác động cao nhất là yếu tố Công tác đào tạo
lần lượt tiếp theo là yếu tố Thế lực
Tâm lực
Đãi ngộ
Trí lực
Đánh giá kết quả công việc và Tuyển dụng, bố trí. Trên cơ sở kết quả phân tích, nghiên cứu đã đề xuất các hàm ý quản trị để góp phần nâng cao chất lượng NNL tại Trung tâm trong bối cảnh công nghệ và thị trường thay đổi không ngừng như hiện nay.