Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các trường tiểu học công lập quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Thuấn Nguyễn, Thị Ngọc Hồng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: 110-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456572

Hoạt động bồi dưỡng giáo viên đáp ứng chương trình phổ thông năm 2018 là bước chuyển mình rất quan trọng trong giáo dục của nước ta. Vì vậy, hoạt động bồi dưỡng giáo viên các cấp được đặc biệt quan tâm, nhất là giáo viên tiểu học. Bài viết trình bày thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các trường tiểu học công lập quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH