Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại đảo Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Hữu Khuyến Dư, Trung Kiên Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456614

 Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch góp phần thu hút nhiều du khách đến tham quan là mong muốn của các địa phương nói chung và của đảo Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang nói riêng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 200 khách du lịch nội địa đã từng đến tham quan du lịch tại Nam Du bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp. Kết quả ước lượng hồi quy cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến tham quan tại đảo Nam Du theo thứ tự giảm dần, gồm: Quản lý giá cả các loại dịch vụ
  Quản lý hướng dẫn và phục vụ
  Quản lý cơ sở hạ tầng và lưu trú
  Quản lý an ninh trật tự và an toàn
  Quản lý dịch vụ ăn uống, mua sắm và giải trí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH