Sự tác động của các thuộc tính điểm đến chợ nổi đến sự hài lòng của du khách nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trúc Hồng, Minh Hùng Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô), 2022

Mô tả vật lý: 56 - 75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456665

Nghiên cứu nhằm xác định các thuộc tính điểm đến du lịch tác động đến sự hài lòng của du khách nội địa đến với Chợ nổi Cái Răng TP. Cần Thơ. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập qua cuộc khảo sát 187 du khách nội địa đã tham gia tour Chợ nổi Cái Răng năm 2020. Các phương pháp kiểm định Cronbach's Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính đa biến được sử dụng cho phân tích số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bảy biến độc lập được đưa vào mô hình, trong đó còn 4 biến độc lập là Môi trường, Chất lượng các dịch vụ, Giá cả, Di sản văn hóa ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách có ý nghĩa thống kê. Trên cơ sở này, một số hàm ý quản trị điểm đến du lịch được đề xuất đến địa phương, các doanh nghiệp và cư dân nơi đây góp phần xây dựng thương hiệu hành ảnh điểm đến du lịch Chợ Nổi Cái Răng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH