Marketing online - giải pháp kinh doanh thời đại số: Nghiên cứu trường hợp Công ty CRMVIET

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Nhung Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 58 - 61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456711

Nghiên cứu này nhằm khẳng định vai trò và tầm quan trọng của việc ứng dụng Marketing online trong kinh doanh, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ như Công ty CRMVIET. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua dữ liệu thứ cấp của Công ty và khảo sát khách hàng. Kết quả cho thấy, Marketing online là hoạt động quan trọng, đòi hỏi CRMVIET phải có những diều chỉnh trong chiến lược, kế hoạch hoạt động để nâng cao hiệu quả của Marketing online trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH