Thực trạng quản lí việc chăm sóc và giáo dục trẻ tại các trường mầm non ở thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2022

Mô tả vật lý: 945-961

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456757

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng quản lí việc chăm sóc và giáo dục trẻ tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh từ quan điểm của cán bộ quản lí, giáo viên và bảo mẫu. Các nội dung được khảo sát liên quan đến thực hiện mục tiêu quản lí giáo dục, lập kế hoạch hoạt động, tổ chức thực hiện, chỉ đạo thực hiện, kiểm tra giám sát và đánh giá việc thực hiện. Ngoài ra, bài viết cũng khảo sát thực trạng quản lí công tác bồi dưỡng chuyên môn và cơ sở vật chất tại các trường mầm non. Kết quả cho thấy công tác quản lí về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ chưa được đồng bộ và hiệu quả. Các trường cần có kế hoạch cụ thể nhằm cải tiến các điểm chưa được đánh giá cao tại các trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH