Đánh giá thực trạng hoạt động đào tạo của các trường sư phạm ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quảng Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 106-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456782

Nâng cao chất lượng đào tạo (CLĐT) của các trường sư phạm có vai trò đặc biệt quan trọng góp phần bảo đảm sự thành công của sự nghiệp đổi mới giáo dục đại học (GDĐH) ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chất lượng đào tạo ngành sư phạm đang còn nhiều bất cập. Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về thực trạng hoạt động đào tạo các trường đại học nói chung và các trường sư phạm nói riêng ở Việt Nam. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao hoạt động đào tạo của các trường đại học sư phạm (ĐHSP) trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH