Một số biện pháp dạy từ ở văn bản nghệ thuật trong phân môn tập đọc cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Quỳnh Dao Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 40-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456790

Trong chương trình tiểu học, tập đọc là một phân môn có vị trí quan trọng vì nó hình thành và phát triển cho trẻ kĩ năng đọc, hiểu, nghe, viết. Để học tốt phân môn nà,. việc hiểu nghĩa từ là vấn đề then chốt quyết định đến khả năng giao tiếp trong việc dùng từ, đặt câu, hiểu văn bản.... nhất là văn bản nghệ thuật (VBNT). Từ lý do đó, bài viết tập trung vào một số biện pháp dạy từ mới kết hợp giải nghĩa từ khó giúp giáo viên và học sinh trong việc dạy, học phân môn tập đọc tốt hơn, đạt kết quả đề ra trong giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH