Tìm hiểu văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong quá trình hình thành những giá trị mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyệt Minh Thu Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Xã hội học, 2021

Mô tả vật lý: 39-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456928

 Văn hóa là nguồn lực quan trọng, được bồi đắp theo thời gian, phản ánh quá trình và đặc điểm phát triển của mỗi thời kỳ, cũng là nhân tố nền tảng làm căn cứ cho việc xây dựng các chiến lược phát triển quốc gia. Qua tìm hiểu một số đặc tính của văn hóa
  nhận diện yếu tố giá trị trong nghiên cứu văn hóa tiêu dùng
  phân tích đặc điểm tiêu dùng của người Việt Nam. bài viết đã bước đầu xác định những giá trị mới trong tiêu dùng hiện nay, gắn với quá trình phát triển kinh tế-xã hội, bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. số liệu trong bài viết được sử dụng chủ yếu từ kết quả khảo sát đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia: "Văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế " do Viện Xã hội học thực hiện năm 2017-2020.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH