Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của cơ quan và doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi tham gia bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Linh Lê, Ngọc Kiệt Nguyễn, Khắc Thương Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456965

 Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các cơ quan và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ khi tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tại BHXH huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cơ quan và doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi tham gia BHXH tại BHXH huyện Hàm Thuận Nam, được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần là: (1) Sự đáp ứng
  (2) Độ tin cậy
  (3) Phương tiện hữu hình
  (4) Năng lực phục vụ
  (5) Sự đồng cảm
  (6) Quy trình thủ tục. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được nhóm tác giả đề xuất, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tại cơ quan BHXH huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH