Cùng với sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước là chưa đủ, quan trọng hơn, các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng tiếp tục nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ hơn nữa, đồng thời, cần xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn, cải thiện chất lượng dịch vụ tại tất cả các khâu từ sản xuất, lưu thông đến tiêu thụ, tiếp tục nâng cao năng suất lao động, giảm giá thành sản phẩm. Đây là những yếu tố quan trọng sẽ quyết định chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường trong nước, từ đó làm nền móng vững chắc, tạo sức bật giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp tục vươn ra thế giới.