THỰC TRẠNG NHẬN THỨC GIỚI TÍNH CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC VVH, QUẬN 9, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 456983

Ở Thành phố Hồ Chí Minh, số học sinh tiểu học bước vào tuổi dậy thì đang ngày một tăng lên. Các vấn đề về giới tính của học sinh đang phát sinh từng ngày từng giờ và sự nguy hiểm vẫn luôn rình rập các bé, vì vậy đòi hỏi sự cần thiết giáo dục và quan tâm sâu sát hơn nữa của người lớn, của gia đình, của nhà trường, của cộng đồng xã hội. Giai đoạn này, các em rất cần được trang bị những kiến thức và kỹ năng về giới tính. Hiểu biết, có kiến thức đầy đủ về giới tính sẽ giúp các em giải quyết những vấn đề của bản thân, có thái độ tôn trọng, có quyền và trách nhiệm bảo vệ sự an toàn của bản thân. Việc giáo dục giới tính cho học sinh càng sớm thì càng đạt được những giá trị quan trọng trong việc bảo vệ bản thân và là nền tảng cho sự phát triển của các em về sau
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH