Narendra Modi và truyền thông xã hội Ấn Độ trong Tổng tuyển cử 2014

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cường Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 320 Political science (Politics and government)

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á, 2021

Mô tả vật lý: 45519

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457002

 Sức mạnh của nhà lãnh đạo Đảng Bharatiya Janata Narendra Modi trong Tổng tuyển cử Lok Sabha năm 2014 là một ví dụ về cách chuẩn bị và thực hiện thành công chiến dịch tiếp thị và xây dựng thương hiệu bất kể đức tin, ý thức hệ và quyết định bỏ phiếu của cử tri. Hình ảnh của Modi và thông điệp của ông đã làm lu mờ tất cả các thương hiệu khác - thậm chí là ngay trong chính đảng của ông. Nghiên cứu này xem xét: (i) Những thách thức đối với Modi trong Tổng tuyển cử 2014 và các nguyên tắc đối phó
  (iỉ) Modi - ngôi sao truyền thông xã hội
  và (iii) Sự hiện diện của Modi trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH