Bài báo đề cập đến các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấn, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động trong doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ định giá, tư vấn marketing, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý, tư vấn pháp lý, tư vấn các giải pháp công nghệ, tư vấn truyền thông...Nghiên cứu đã nêu rõ các nhóm nhân sự, quy trình là những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ, và có thể góp phần cải thiện công tác quản lý chất lượng cũng như cách tiếp cận để quản lý chất lượng.,