Công nghệ số và những thay đổi về hành vi của khách hàng ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Anh Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Ngân hàng, 2022

Mô tả vật lý: 23-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457021

Trong khi thời gian cần thiết đe đưa một sản phẩm ngân hàng số ra thị trường ngày càng ngắn lại, hàng nghìn công ty khởi nghiệp công nghệ tài chính (Fintech) và các tố chức phi ngân hàng khác đang tận dụng cơ hội này bằng cách phát triển các sản phẩm, dịch vụ và mô hình kinh doanh mới cho tất cả các hoạt động của ngân hàng từ thanh toán, đầu tư và tài trợ theo toàn bộ chuỗi giá trị, chạm tới tất cả các lĩnh vực từ bộ phận hồ trợ tới kinh doanh trực tiếp, khi khách hàng ngày càng quen hơn với các dịch vụ mới này. Sự phát triển gần đây trong lình vực CNTT đã trao quyền cho khách hàng và dẫn đến sự thay đổi cơ bản trong hành vi của khách hàng được thúc đẩy bởi những cư dân (Palfrey & Gasser, 2016), gây ảnh hưởng đến các mô hình kinh doanh hiện có và dần đến những kỳ vọng khác nhau của các nhà cung cấp dịch vụ tài chính.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH