Tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi theo hướng tiếp cận STEAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Khánh My Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 30-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457048

Việc tổ chức các hoạt động theo hướng tích hợp đang là xu hướng phổ biến trong giáo dục mầm non (MN) hiện nay ở nước ta, STEAM là một trong những phương pháp ứng dụng giáo dục tương tác đa chiều vào giảng dạy theo hình thức liên môn, hướng người học làm trung tâm, học dựa vào truy vấn và thực hành giúp hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề. Bài viết dựa trên cơ sở lý thuyết liên quan đến STEAM và hoạt động tạo hình (HĐTH) cho trẻ MN từ đó phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc tổ chức HĐTH cho trẻ 4-5 tuổi theo hướng tiếp cận STEAM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH