Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là nhân viên y tế đối với dịch vụ xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM trên các tiêu chí: chất lượng, thời gian chờ đợi, quy trình quản lý, nhân viên phòng xét nghiệm. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang hàng loạt ca, đánh giá bằng phiếu khảo sát được tiến hành tại Khoa Xét Nghiệm - Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh từ 01/2021 đến 12/2021. Kết quả: Khảo sát 385 lượt khách hàng bên trong là nhân viên y tế, ghi nhận sự hài lòng các dịch vụ xét nghiệm tổng thể năm 2021 là 93,7%. Trong đó ghi nhận tỷ lệ hài lòng về chất lượng kết quả xét nghiệm là 91,3%
về thời gian trả kết quả là 78,2%
về quy cách quản lý mẫu là 77,6%
về nhân viên phòng xét nghiệm là 90,5%. Kết luận: Tỷ lệ hài lòng của nhóm khách hàng bên trong đối với các dịch vụ của khoa Xét nghiệm - Bệnh viện Đại học Y dược đều tăng so với năm 2020. Áp dụng các tiêu chuẩn tại tại khoa xét nghiệm đều phù hợp với thực tiễn mà mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.