Quản lý hoạt động của bộ môn theo mô hình tổ chức biết học hỏi nhằm phát triển bền vững chuyên môn ở trường đại học trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hằng Nguyễn, Thị Thơm Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 27-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457202

Tổ chức biết học hỏi là xu thế tất yếu của các tổ chức hiện đại, khuyến khích việc học tập của các cá nhân cũng như mọi cấp độ trong tổ chức nhằm phát huy trí tuệ tập thể, tạo ra sự thay đổi liên tục và mở rộng khả năng phát triển của tổ chức đế tăng sức cạnh tranh và thích nghi với những thay đổi của môi trường. Bài viết làm rõ những vấn đề chung về tổ chức biết học hỏi, nhận diện những yếu tố để đánh giá bộ môn trong trường Đại học là tổ chức biết học hỏi, đề xuất một số định hướng để phát triển bộ môn thành tổ chức biết học hỏi, từ đó góp phần phát triển trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng giảng dạy của giảng viên trong các trường Đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH