Marketing bền vững trong ngành thời trang: Xanh hóa là xu hướng mới?

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Nghĩa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Dệt may và thời trang Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 42-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457281

Ngành thời trang là một trong số ít ngành đã tăng trưởng liên tục trong thập kỷ qua, việc tiếp tục tăng trưởng trong tương lai nhưng trên cơ sở bền vững là một thách thức. Với tốc độ sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thời trang hiện nay, ngành công nghiệp phải đối mặt với mối đe dọa do môi trường bị bỏ quên và sử dụng quá mức các nguồn tài nguyên. Người ta tính toán rằng, hơn 500 tỷ USD giá trị bị mất mỗi năm do sử dụng quần áo không đúng mức và thiếu tái chế. Tình trạng này không chỉ bất lợi cho xã hội và môi trường mà còn khiến các công ty thời trang phải tính đến chi phí tài nguyên, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Bài viết này đề cập tới những trở ngại chính mà ngành thời trang sẽ phải đối mặt để phát triển bền vững trong tương lai cũng như khám phá các giải pháp khả thi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH