Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Yến Nguyễn, Long Châu Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Du lịch, 2023

Mô tả vật lý: 56-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457288

Nghiên cứu được thực hiện với 2 cuộc thảo luận nhóm tập trung và 14 cuộc phỏng vấn chuyên sâu cá nhân nhằm thăm dò yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đển trong nước của du khách Việt Nam. Kết quả cho thấy, truyền miệng điện tử (electronic word-of-mouth - ewom) và thái độ đối với điểm đến có ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam. Ngoài ra, ewom cũng có ảnh hưởng tới thái độ của du khách đối với các điểm đển trong nước. Từ kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số đề xuất cho các nhà quản trị du lịch nhằm tăng cường ý định lựa chọn diem đến trong nước của du khách Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH