XÂY DỰNG MÔ HÌNH CAN THIỆP SỚM VÀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG, TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI - Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phượng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457295

Can thiệp sớm và Giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật tại các trường mầm non là mô hình đang được triển khai tại Việt Nam nhằm thực hiện chính sách về giáo dục hòa nhập. Tuy nhiên, mô hình này mới chủ yếu được thực hiện ở các thành phố lớn nên vẫn còn nhiều hạn chế và bất cập. Bài viết đề cập đến thực trạng và giải pháp để phát triển mô hình can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập trong trường mầm non tại Việt Nam nhằm giải quyết những vấn đề tồn tại, đáp ứng được nhu cầu xã hội để tạo cơ hội cho trẻ khuyết tật được học tập hoà nhập tại cộng đồng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH