Thực trạng về sự hài lòng và các yếu tố liên quan ở người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội - năm 2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Liên Lê, Thị Lan Anh Nguyễn, Văn Hiếu Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2022

Mô tả vật lý: 17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457371

 Đánh giá sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú và xác định một số yếu tố liên quan. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang, tiến hành từ tháng 9 - 12/2021 ở 405 bệnh nhân tuổi từ 18 tuổi trở lên tại các khoa lâm sàng và sử dụng thang điểm đánh giá hài lòng người bệnh năm 2019 của Bộ Y tế. Kết quả: Tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh điều trị nội trú là 91,11%. Điểm trung bình hài lòng chung đạt 4,52/5 điểm. Điểm trung bình hài lòng thấp nhất thuộc nhóm C về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh (4,39 điểm). Điểm trung bình hài lòng cao nhất thuộc nhóm D về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế (4,62 điểm). Người bệnh tại Hà Nội có tỷ lệ hài lòng cao hơn so với người bệnh đến từ các tỉnh thành khác. Người bệnh có thời gian nằm viện dưới 7 ngày có tỉ lệ hài lòng cao hơn so với người bệnh có thời gian nằm viện trên 7 ngày, có nghĩa thống kê với P <
  0,05.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH