Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục tiêu phát triển bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trà My Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 166-171

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457424

Ở Việt Nam, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được xem là một hành động giải quyết các vấn đề xã hội vì các mục đích từ thiện và nhân đạo. Xuất phát từ thực tế thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội một cách thuận lợi hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH