Các yếu tố tác động đến phương pháp sử dụng video để phát triển kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên: Nghiên cứu đối với sinh viên năm nhất chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Huyền Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 140-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457456

Nghiên cứu này nhằm đánh giá các yếu tố tác động đến hiệu quả của phương pháp sử dụng video để phát triển kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và phần mềm SPSS 22.0 để phân tích dữ liệu thu thập được từ 120 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và để kiểm chứng các giải thuyết đưa ra. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố trợ giúp và phản hồi từ giảng viên có ảnh hưởng lớn nhất, sau đó lần lượt là 2 yếu tố động lực và khả năng nghe của sinh viên có tác động lên hiệu quả của phương pháp này. Kết quả nghiên cứu đưa ra những đóng góp cho việc giảng dạy và học tập kỹ năng nói tiếng Anh một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH