Việc tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sản phẩm luôn là một nội dung được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Mục đích của nghiên cứu này phân tích những tác động của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu đến ý định lựa chọn trường đại học của người học ở Việt Nam. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu bằng việc phân tích dữ liệu thu thập từ 600 người học. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng eW0M có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và ý định lựa chọn trường đại học. Về mặt lý thuyết, kết quả nghiên cứu củng cố lý thuyết hành vi dự định, mô hình chấp nhận thông tin và bổ sung thêm biến nghiên cứu tương đương khái niệm mới Sự hấp dẫn của công nghệ". Về thực tế,