Thực trạng hình thức tổ chức giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Tú Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2020

Mô tả vật lý: 76 - 87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457648

Giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Bài viết phân tích thực trạng về hai hình thức giáo dục giá trị sống được tổ chức ở mức độ thường xuyên ở các trường đại học sư phạm là hình thức giáo dục thông qua lồng ghép các môn học, đặc biệt là các môn nghiệp vụ và thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Đây là hai hình thức giáo dục giá trị sống có tính đặc thù hướng tới bồi dưỡng phẩm chất và năng lực nghề nghiệp. Kết quả bài viết cho thấy, cách tổ chức giáo dục giá trị sống của hai hình thức giáo dục này, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục thông qua hai hình thức giáo dục này như: giáo viên, cách thức triển khai, xác định mục tiêu, nội dung lồng ghép giáo dục giá trị sống thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và lồng ghép môn học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH