Phân tích một số mô hình "học tập tự điều chỉnh"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trường An Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45486

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457694

Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 xác định năng lực Tự học là một trong những năng lực mục tiêu trọng tâm của học sinh phổ thông. Tuy nhiên, khái niệm về năng lực này chưa được làm rõ, chưa được mô tả đúng về chuẩn năng lực/tiêu chuẩn đánh giá mà chỉ đơn thuần là một số chỉ báo về kết quả mong đợi. Bài viết này giới thiệu một số mô hình học tập tự điều chỉnh, bao gồm các khái niệm và cấu trúc thành phần, phân tích của chúng, cũng như các công cụ đánh giá và phương pháp đo lường. Có thể sử dụng các mô hình giới thiệu trong bài viết này làm tham khảo và làm cơ sở để xây dựng cấu trúc, khái niệm năng lực của Tự học cũng như mô tả nó dưới dạng chuẩn năng lực/chuẩn đánh giá, đáp ứng cách tiếp cận dựa trên năng lực của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH