Các giai đoạn phát triển giới của học sinh trung học theo tiếp cận tâm lý học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỵ Lương Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 101-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457698

 Đa số học sinh cho rằng có hài lòng về giới tính hiện có của mình: số học sinh nghĩ có thế xảy ra việc thay đổi giới tính chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ trên tổng mẫu nghiên cứu. Đa số học sinh (so với tổng thể mẫu nghiên cứu) đều mong muốn giới tính của mình sẽ không thay đổi, tức là vẫn giữ nguyên giới tính như hiện tại mình đang có. Đứng đầu nguyên nhân dẫn đến sự không hài lòng và mong muốn thay đổi giới tính hiện có liên quan đến vấn đề lựa chọn, phát triển nghề nghiệp
  đảm nhiệm chức năng sinh con, nuôi đường
  tính cách được quy định theo giới tính, vai trò và quyền uy
  mở rộng quan hệ xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH