Quá trình dạy học ngôn ngữ không chỉ tập trung vào việc bồi dưỡng kỹ năng cho người học mà còn phải cung cấp kiến thức ngôn ngữ cho họ. Nguyên nhân là do việc thành thạo các kỹ năng là không đủ để người học đưa một ngôn ngữ vào sử dụng hiệu quả. Việc thiếu kiến thức về một ngôn ngữ có thể được coi là yếu tố cơ bản gây ra sự hiểu lầm giữa người học ngôn ngữ và người bản ngữ. Nói cách khác, để giao tiếp hiệu quả bằng một ngôn ngữ, người học không chỉ nên học về các quy tắc ngữ pháp, từ vựng hoặc cách phát âm mà họ còn cần phải học các ẩn dụ hoặc hàm ý bên trong các câu nói. Nghiên cứu này nhằm cung cấp một cái nhìn sâu hơn về các phép ẩn dụ khái niệm tiếng Anh và ý nghĩa của việc dạy chúng cho người học tiếng Anh.