Quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Nga Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 125-132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457738

Công tác quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở các Trường Tiểu học trên địa bàn quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang được quan tâm, đạt được một số kết quả nhất định, song vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 cũng như công tác xây dựng kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm tra đánh giá hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở các Trường Tiểu học trên địa bàn quận Bình lần, thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH