Ứng dụng mạng nơron mờ đa tác động trong tư vấn học sinh trung học phổ thông dựa trên quá trình học tập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hương Nguyễn, Thị Dung Nguyễn, Mạnh Tuấn Trần, Thị Ngân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: 284-290

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457847

Việc tư vấn việc chọn ban thi khi thi tốt nghiệp trung học phổ thông và chọn khối trong xét tuyển đại học có ý nghĩa rất quan trọng với học sinh trung học. Định hướng này có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi của các em học sinh. Việc tư vấn này giúp học sinh sớm xác định được các môn thi để tập trung vào ôn thi và đạt kết quả tốt nhất., Đồng thời, khi tư vấn khối xét tuyển dựa trên kết quả học tập sẽ giúp cho học sinh lựa chọn khối thi và ngành thi phù hợp để xét tuyển vào đại học. Một số phương pháp tính toán mềm đã được các nhà nghiên cứu áp dụng cho tư vấn hiệu quả nhất. Trong bài báo này, chúng tôi tập trung vào ứng dụng mạng nơron mờ đa tác động trong việc tư vấn học sinh trung học phổ thông khi lựa chọn ban thi và khối xét tuyển dựa trên quá trình học tập của mình. Chúng tôi thử nghiệm dựa trên số liệu thu thập tại trường trung học phổ thông Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH