Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm cá lên men vùng đồng bằng sông cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Nhung Đỗ, Thanh Nhã Huỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 78-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457870

 Nghiên cứu đánh giá môi trường bên trong, môi trường bên ngoài tình hình sản xuất kinh doanh sản phẩm cá lên men "mắm" của vùng đồng bằng sông Cửu Long trên cơ sở tham vấn ý kiến của 48 chuyên gia, kết hợp với phương pháp thống kê, mô tả và sử dụng ma trận SWOT để phân tích, đề xuất 7 nhóm giải pháp chiến lược phát triển sản phẩm, gồm: tăng quy mô sản xuất, mở rộng thị trường
  đăng ký nhãn hiệu sản phẩm
  sử dụng kênh phân phối trung gian để thâm nhập thị trường
  cải thiện quy trình sản xuất
  đầu tư trang thiết bị sản xuất hiện đại
  đầu tư xây dựng thương hiệu và nâng cao năng lực quản lý, điều hành đối với chủ cơ sở sản xuất kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH