Vị thế của hạt gạo Việt Nam và giải pháp phát triển

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Dương Nông, Hữu Tùng Nông

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 120-122

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457877

 Sản xuất lúa gạo là ngành hàng truyền thống có lịch sử phát triển lâu đời ở Việt Nam. Lúa gạo là một trong những mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, xếp thứ hai, thứ ba trên thế giới. Gạo Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngành lúa gạo ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo công ăn việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo và tăng thu ngoại tệ cho quốc gia. Tuy nhiên, sản xuất và xuất khẩu lúa gạo còn nhiều tồn tại, yếu kém cần nhanh chóng được giải quyết trên các mặt: nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị xuất khẩu, nâng cao năng lực cạnh tranh
  xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường... nhằm giúp ngành lúa gạo Việt Nam phát triển ổn định và bền vững, không ngừng nâng cao vị thế trên thị trường thế giới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH