Phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Lan Bùi, Thị Hải Đỗ, Thị Cẩm Hường Nguyễn, Thị Ngọc Anh Nguyễn, Hải Châu Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 28-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457889

Phát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi là rất quan trọng để phát triển khả năng giao tiếp và tương tác xã hội của trẻ. Để phát triển kỹ năng đàm thoại, cần đặt trẻ vào các tình huống thực tế, mô phỏng theo kinh nghiệm và giao tiếp giữa các cá nhân. Kịch nói mang đến nhiều tiềm năng phát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ tự kỷ bởi những đặc điểm riêng biệt về chất liệu, nội dung câu chuyện và cách giáo viên tác động giúp đưa trẻ vào các tình huống hội thoại khác nhau, cơ hội trải nghiệm, tạo động lực cho trẻ nói, trả lời. và thực hiện các cuộc hội thoại. Cần xác định mục tiêu, nội dung hoạt động kịch bản, kịch bản chi tiết đáp ứng mục tiêu phát triển kỹ năng đàm thoại, cũng như nhu cầu đánh giá chi tiết sự phát triển của trẻ RLPTK
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH