B-learning - A suitable learning modality for higher education in Vietnam at digital age

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: HOÀI NAM NGUYỄN, THÁI GIANG VŨ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457956

Dạy học kết hợp (BL) là một hình thức dạy học đang được nghiên cứu và triển khai rộng rãi trên thế giới. Những nghiên cứu cho thấy BL khá phù hợp với dạy học ở bậc đại học trong thời đại kỉ nguyên số. Bằng việc phân tích bối cảnh và nghiên cứu hệ thống, bài viết chỉ ra sự phù hợp và cần thiết của BL đối với dạy học đại học ở Việt Nam. Bài viết cũng phân tích và chỉ rõ những khó khăn và hướng khắc phục để triển khai BL hiệu quả trong bối cảnh dạy học đại học Việt Nam nói chung, ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội nói riêng, trong đó có minh họa bằng nội dung cụ thể của học phần Rèn luyện kĩ năng sử dụng công nghệ thông tin" cho sinh viên sư phạm DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0017 "
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH