Đối thoại ngắn - thủ thuật khởi động trong lớp học tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2020

Mô tả vật lý: 17-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 457994

 Cho đến nay, học sinh trung học cơ sở được học kỹ năng nói tiếng Anh với các chủ đề rất cũ từ sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh không hứng thú với những bài học nói, do đó kỹ năng nói của các em không được cải thiện sau nhiều năm học. Từ thực tế đó, tác giả thực hiện nghiên cứu làm sáng tỏ hiệu quả của việc áp dụng "đối thoại ngắn - thủ thuật khởi động" trong lớp học tiếng Anh đối với việc cải thiện kỹ năng nói của học sinh. Kế hoạch áp dụng "đối thoại ngắn - thủ thuật khởi động" trong lớp học tiếng Anh được hình thành
  và chương trình dạy học với mười bảy chủ đề phù hợp ngoài chương trình giảng dạy theo quy định của "Tiếng Anh 9" của Bộ Giáo dục và Đào tạo được thực hiện. Với thời gian học gần bốn tháng, kết quả cho thấy, sau thực nghiệm, kỹ năng nói tiếng Anh của học sinh cải thiện rất đáng kể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH