Nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bảo Hương Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 213-217

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458095

Quản trị quan hệ khách hàng có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, các doanh nghiệp dệt may trong Tập đoàn Dệt may Việt Nam lại chưa nhận thức đúng và đủ về khái niệm, tầm quan trọng cũng như nội dung hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Do vậy, việc thực hiện quản trị quan hệ khách hàng chưa được hình thành như một chiến lược để thực hiện thống nhất trong toàn doanh nghiệp nhằm đem lại hiệu quả. Bài viết làm rõ thực trạng này, qua đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH