Nhận thức của trẻ em về tính ngầu (cool) thương hiệu: một nghiên cứu định tính trong ngành hàng sữa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Toàn Ngô, Thị Ngọc Trinh Nguyễn, Triệu Khải Trần, Trần Trâm Anh Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng , 2022

Mô tả vật lý: 26-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458102

Người tiêu dùng ngày càng hướng đến sự chất ngầu (cool), và các nghiên cứu và thực tiễn marketing theo hướng cool cũng đang phổ biến. Trong khi các nghiên cứu đi trước chủ yếu tìm hiểu về tính cool thương hiệu từ quan điểm người trưởng thành, nghiên cứu này khám phá nhận thức của trẻ em (6-17 tuổi) về tính cool thương hiệu và các thuộc tính cụ thể của nó trong bối cảnh ngành sữa. Sử dụng nghiên cứu định tính bằng cách kết hợp đa dạng các kỹ thuật phù hợp với trẻ em trong phỏng vấn sâu (như kỹ thuật Cool Wall, kể chuyện và hoàn chỉnh), kết quả cho thấy, trẻ em ở các độ tuổi khác nhau có nhận thức khác biệt về các thuộc tính thể hiện tính cool thương hiệu, và nhận thức này trở nên phức tạp khi trẻ em lớn lên. Nghiên cứu cũng phát hiện các yếu tố hình thành nên nhận thức của trẻ em về tính cool thương hiệu. Những hiểu biết mới này đóng góp đáng kể cho lý thuyết hình ảnh thương hiệu và các nhãn hàng định vị thương hiệu theo hướng cool.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH